วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ดูหมอความรัก : ความรักเธอเป็นแบบไหนเดือนก่อกำเนิดบอกหาได้


กรณีรักของคุณเป็นแบบใดเดือนเกิดประภาษได้
     ถ้าหากชาวสนุก ดูดวงคนไหน อยากรู้ติเตียนความรักสิ่งคุณนั้นจะหมายถึงแบบไหน กล้วยๆ แค่เพ่งจากนิศานาถเกิดว่าคุณเกิดเดือนๆ จากเนื้อความรักสิ่งคุณก็จะเป็นแบบนั้น 
ความชอบพอคุณเป็นสไตล์ไหนรัชนีกรเกิดอื้นได้
เกิดเดือนมกราคม ดวงรักของคุณนั้นมีความเข้มข้นมาก เพราะลื้อมีทั้งความโรแมนติกมาก พร้อมทั้งความซีเรียสสูง ซึ่งหมวดว่ามีแฝดอารมณ์ถิ่นที่แตกต่าง และบางช่วงจึงมีความเจ็บปวดปวดลึกๆ เปรียบเสมือนกัน แต่ทั้งหมดครั้งที่มีเรื่องรักก็จะรักห้ามได้นานพร้อมกับจริงจังพอควรจะเชียวล่ะ
เกิดเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่เบาแน่นอน เพราะว่าตัวคุณเองยังไม่ตายคนรักอิสระบานตะโก้ อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งคุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือจะมีการคบหากันทรงเพื่อนด้วยเพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำง่ายๆกับคนที่คุณมลักนักหรอกค่ะ
เกิดเดือนมีนาคม วงกลมความรักข้าวของคุณจะมีความเงียบๆ เหงาๆ และดำรงอยู่ขึ้นอยู่ร่ำไปในหลายๆ ช่วง แม้ช่วงที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวของหัวใจอาร์ติสต์ของคุณจะทำให้เรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาเชียวแหละค่ะ
เกิดเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณนั้นเจิดจ้าราวไฟ บางช่วงก็เจอทันทีทันใดรักปั๊บ โปร่งช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่มีแฟน และคุณคือคนที่ตัดใจเก่ง เด้งรักได้อย่างคาดหมายไม่ถึง เนื่องจากคุณมักมองหาคนที่จริงใจ และกระตือรือร้นมากกว่าคนเลื่อนลอยไร้สาระค่ะ
เกิดเดือนพฤษภาคม ดวงเรื่องรักของคุณอบอุ่นมาก ด้วยเพราะว่าเป็นปุถุชนที่ไม่ชอบรักไม่จริงจัง คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณเป็นที่นิยมอย่างใจตอนเย็น ถ้าใช่จริงก็จักเปิดตัวเปิดใจ คุณมักจะดูแลเทคแคร์แฟนมาก แต่ช่วงใดที่เจอคนชอบหวือหวาเกินไปก็จะคบกันไม่ยืดแน่ๆค่ะ
เกิดเดือนมิถุนายน ดวงเรื่องรักข้าวของคุณนั้นไม่เงียบเปลี่ยวใจแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณมักจะจดกันรักบ่อย แต่ตัวอุปการะไม่ค่อยจริงจักนัก ถึงแม้จะเห็นเอาใจแฟนเก่งแต่ลึกๆ แล้วอีกต่างหากคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ และดวงรักจึงเปลี่ยนแปลงสม่ำเสมอ เพราะฤทัยคุณไม่ค่อยๆจะอดทนอะไรได้นมนานกาเลนักค่ะ
เกิดเดือนกรกฎาคม ดวงข้อคดีรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะว่าคุณนั้นเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิง กับแฟนให้คนอื่นอิจฉา และคุณอัสดงหลุมรักง่ายอย่างไรก็ดีก็คัดเลือกมาก ดวงของเจ้าถ้าคบใครก็จักคบนานเลยเทียวล่ะค่ะ
เกิดเดือนเดือนที่ 8 ดวงข้อคดีรักของคุณสดใสมาก และหัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์กล้า คุณจะพบความยุ่งลำบากให้ปวดหัวเสมอ ในเรื่องรักวางทับกันซ่อนกิ๊กค่ะ
เกิดเดือนกันยายน ดวงกระแสความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะว่าตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงตอนรักได้มา และถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน่า เพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่เคล้งค่ะ
เกิดเดือนตุลาคม ดวงกรณีรักของคุณไม่เคยหม่นมัว หัวใจรักของคุณนั้นแสวงหาความรักอยู่เสมอ แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงเป็นประจำนะ ถ้าเจอสัตว์ถูกใจแต่ถ้าว่าพอคบๆ กันไปแล้วลื้อรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะพิศหาคนใหม่เวลานี้ค่ะ (จริงรึเปล่า)
เกิดเดือนเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของประสกนั้นไม่ธรรมดาเสมอเหมือนกันนะ คุณนั้นเป็นมนุษย์รักพละกำลังเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบหาสมาคมใครจะคบจริงจัง พร้อมกับก็ทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษ แม้คุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็เถอะนะค่ะ
เกิดเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะตกหลุมรักเข้ากับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนนั้นรู้จักชินหูชินตาเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงเสมอข้างในสายช่องเพื่อนๆ ของคุณ ในเส้นช่องทางรักนั้นเธอจะมีความอดฝืนใจสูงมากค่ะ

ที่มาของข่าวคราว http://pumandulol.blogspot.com/2014/10/blog-post_9.html
ติดตามดูดวง เช็ดดวงทุกวัน ได้ที่ :  http://pumandulol.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น