วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ไพ่ยิปซี ดูชะตาไพ่ยิปซีศาสตร์ลุ่มลึกลับนานนมสูงศักดิ์เรื่องข้อคดีแม่นยำ

ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี นั้นเป็นที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่พุทธศตวรรณที่ 20 เป็นต้นมา ในอดีตไพ่ชุบโร่ต์เป็นที่รู้จักกันในร่างกายแบบของเกมส์ การละเล่น แต่สำหรับประเทศอาณานิคมของอังกฤษนั้นไพ่ทาโร่ต์ถูกใช้ในการทำนายชะตากรรมชะตาราศีซึ่งภูเขาเชื่อกันว่ามีข้อความแม่นยำทั้งเป็นเหมือนลายแทงสมบัติชีวิตที่จะบอกเรื่องเป็นไปของทุกตอนชีวิตตั้งแต่เกิดไปจนตาย
ไพ่ทาโร่ห์หรือไพ่ยิปซี
ไพ่ทาโร่ต์ที่จะใช้บอกล่วงหน้ากันอยู่ในสมัยนี้และมีชีวิตที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายคือ ไพ่ทาโร่ต์ Raider - Waite ซึ่งใน 1 ชุดมี 78 ใบ แบ่งหมายถึงชุดใหญ่ 22 ใบ บอกเหตุที่จะต้องบังเกิด เป็นตัวกำหนดเคราะห์ชีวิต ซึ่งถือว่าเป็นไพ่ที่มีความสำคัญมาก และชุดย่อยมี 56 ใบ หมายถึงอันที่เปลี่ยนเข้ามาในกลับละช่วงชีวิต
การวางไพ่เกี่ยวกับทำนายผู้ที่ต้องการจะดูดวงไพ่ยิปซีที่ได้รองความแบบมากที่สุดคือการวางไพ่แบบ เซลติกครอส ซึ่งจะใช้ดูสภาพการณ์ในปัจจุบัน
สภาพและเนื้อความหมายกรณีสำคัญของไพ่
สมณศักดิ์ที่ 1 ความเดา วาสนา บุคลิกภาพลักษณะ นิสัยใจคอคอ ตำแหน่งจิตใจ และสภาวการณ์ยุคปัจจุบัน
สถานะที่ 2 ความหมาย การณ์ที่พละกำลังจะเข้ามา ชิ้นแวดล้อม และอุปสรรค์ ซึ่งครอบครองอัตรามีผลเปรียบเปรยกับเจ้าโชคชะตาค่อนข้างมาก
ตำแหน่งที่ 3 ความหมาย ความนึกดู ความตั้งใจ ภาคหน้า อาจหมายอาบันวงศ์วานผู้ใหญ่เหรอพ่อก็ได้
ตำแหน่งใน 4 ความหมาย อดีตสมัยที่ผ่านมาจากนั้น สิ่งที่ส่งสนับสนุนดวงดวงในช่วงนั้นๆ ระบุสถานะถนนการเงิน การผลงานและอาชีพ ถ้าเป็นบุคคลหมายถึงคนข้างเคียง และคนรัก
ตำแหน่งที่ 5 ความหมาย อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน บ่อเกิดข้าวของปัญหาสถานที่กำลังเผชิญอยู่ หากว่าเป็นปุถุชนจะหมายถึงลูกล้อ ลูกน้อง ซึ่งทำเนียบนี้เก่งนำไปชดใช้ดูร่วมกับไพ่ณตำแหน่งที่ 4 ได้
ตำแหน่งที่ 6 ความหมาย อนาคต เป้าหมาย สิ่งที่มุ่งหวัง หรือความคิด และหมายถึงผู้ใหญ่ฝ่ายหญิง แม่ หรือเจ้านายที่เป็นผู้หญิง
ตำแหน่งที่ 7 ความเพ่งมอง ปัญหา วิธีคิด การสะสางปัญหาที่กำลังเจอะเจออยู่
ตำแหน่งที่ 8 ความหมาย สิ่งเฝ้าล้อมและนรชาติรอบข้าง คนที่อยู่ใกล้ คนที่ไม่ได้สนิทกัน ตำแหน่งนี้จะเป็นสิ่งบอกถึงการแก้ไขปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่
ตำแหน่งที่ 9 ความหมาย ความตกใจกลัว ความกังวล ความลับที่เจ้าของชะตาปกปิดไว้
ตำแหน่งที่ 10 ความหมาย บทสรุปความทั้งหมดของไพ่แหล่งเปิดได้ บอกสิ่งที่จะปฏิสนธิขึ้นในอีก 1 ปี

ไพ่

หรือไพ่มนุษย์เจ้าสำราญ ถ้าหากว่าหยิบได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแล้ว แสดงว่าชะตาชีวิตของคุณจะไม่สิ้นสุดหรือไม่หลุดพ้นขนมจากปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นเสียที ถึงแม้ว่าดวงชะตาของคุณจะเกิดมาท่ามกลางฐานะร่ำรวย มีเงินทองใช้จ่ายอย่างสบาย แต่โอกาสที่เงินทองจะหมดไปก็สดไปก็ได้ดังกัน ซึ่งระยะตรงนี้การเงินของคุณจะเริ่มฝืดตัว เป็นช่วงบริเวณรายได้ที่ได้มาศักยขาดมือหรือหมดรายได้ เติมให้คุณอีกทั้งจะมีรายจ่ายมากขึ้นไปตามมาอีกต่างหาก
ซึ่งส่วนใหญ่จบค่าใช้แยกออกของเอ็งจะหมดอยู่กับการเที่ยวตะลอนเตร่สนุกสนานตามสถานที่บันเทิงได้เสียเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นจำต้องพึงระวังการรักสนุกอาจทำให้ความเกื้อกูลทุกข์จัดเจนเมื่อถึงคราวที่เงินขาดกร แต่ยังไงก็ตามแต่อีกด้วยพื้นฐานทางผ่านการเงินที่ดีกับความสามารถในการหาเงินของคุณ จึงมักจะมีเงินที่ผ่านเข้ามาอยู่ในมืออย่างง่ายดาย แต่ตราบใดที่คุณนั้นยังใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อ เงินทองก็จะร่อยหรอและหมดลงไปอย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน

ไพ่

หรือไพ่แห่งข้อคดีรัก ไพ่มากมายอะเลิฟเว่อร์นั้นจะเป็นเหมือนกับตัวแทนของคนที่ความกร้านแรงมีข้อความรักเลยล่ะค่ะ ดังนั้นช่วงนี้ความรักของคุณจึงดีมากๆ เลยทีโทน คนที่ยังไม่จดกันกับรักอีกต่างหากไม่มีคู่ ก็จะค้นเจอคนถูกใจในไม่ช้า แต่อาจจะต้องอาศัยแม่สื่อพ่อสื่อคอยชักนำมาให้รู้จัก หรือไม่คุณนั้นก็จะได้พบคนรักในงานเลี้ยงสังสรรค์ที่เพื่อนฝูงชักชวน ส่วนสิ่งมีชีวิตที่มีข้างรักแล้ว ความรักก็จักมีความความสุขดี แตกต่างคนต่างรอท่าดูแลพะนอใส่ห่วงใยกัน จนมักเป็นที่อิจฉาของมนุษย์รอบข้างเลยล่ะค่ะ
ยิ่งถ้าคุณคบหาดูใจกันมาจำเนียรน่าจะเสี่ยงโชคพูดโวถึงเหตุการณ์การประดับงานในระยะนี้ โอกาสดีๆ ศักดาเข้ามาเจ้าทั้งคู่ ผู้อาวุโสก็ให้งานสนับสนุนด้วยดี ส่วนคนที่มีครอบครัวก็มักจะอบอุ่นและมีความสุขเช่นเดียวกัน ไม่แน่เจ้าอาจจะมีข่าวดีเกี่ยวกับดักสมาชิกเรี่ยมในไม่ช้านี้ก็หาได้ ส่วนคู่สิ่งไรที่เรื่องความรักจักดูจืดชืดและควรจะเบื่อหน่ายไปบ้างในระยะที่ผ่านมา ช่วงนี้ก็จะกลับมามีชีวิตชีวาขึ้นอีกครั้งนึง

ไพ่

ไพ่ Deathไพ่ Death
หรือไพ่แห่งหนความตาย ถ้าเปิดได้ไพ่ใบนี้ก็อย่าเพิ่งตกอุราตกใจไปเทิ่งโตล่ะ เพราะคำหยั่งรู้ไม่ได้น่ากลัวเหล่าชื่อของใช้ไพ่ หากคุณจะเปิดไพ่ใบนี้แล้วถามเรื่องเกี่ยวกับการงาน จะบอกว่าระยะนี้ธุระของคุณจะหนักพร้อมด้วยยุ่งยากเพียบขึ้น ที่สำคัญดูดังจะย่ำอยู่เข้ากับที่ไม่ก้าวหน้าระบิที่หวังไว้ด้วยเลย นอกไปนี้แล้วคุณจะพบกับความโดดเดี่ยวทางการงาน อาจถูกตำหนิ โดนทำโทษในงานที่ไม่ใช่ความผิดของเธอ จะมีคนเอาการงานยากๆ หรือข้อสงสัยที่แก้ไขไม่ได้มาอุดหนุนคุณแก้ ทั้งๆ ที่คำถามเหล่านั้นคุณไม่ได้เป็นฝ่ายก่อเลย
ยิ่งดำเนินกว่านั้นแล้วไปการงานที่ขบคิดฝันได้แต่วาดฝันโครงการนำไว้เพียงลมๆ ยังไม่มีโอกาสลงมือทำ และถึงแม้จักเริ่มคิดโครงการใดๆ ก็ตาม จะไม่มีทางสำเร็จและมองไม่เห็นทางสาวเท้าหน้าด้วยเลย ไม่ว่าจะคิดปรวนแปรแปลงหรือว่าจะโยกย้ายที่ทำงาน กิจการเปลาะตัว รวมทั้งเพิ่มขึ้นกิจการใหม่ ก็ต้องอดใจรอคอยไปอีกสักระยะหนึ่ง เนื่องจากช่วงตรงนี้คุณยังคงมีอุปสรรค ใช่ไหมถึงจะมีช่วงที่ดีเลิศบ้างแต่มักจะมีเรื่องที่มักจะยังค้างคากลับมาสร้างปัญหาให้อยู่เรื่อยๆ คุณควรจะระวังเรื่องสุขภาพที่ไม่ดีของตัวเองและคนในครอบครัวให้มากขึ้น รวมทั้งญาติพี่น้อง จำต้องจะหาเวลาสะเดาะเคราะห์กรรม ถือข้อกำหนด กินเจ สักระยะหนึ่ง ซึ่งจะเป็นวิธีในการแก้ไขเรื่องเลวร้ายต่างๆ ได้ดี

ไพ่

ไพ่ The Hanged ManThe Hanged Man
หรือไพ่คนถูกแขวน คาดเดาถึงช่วงกาลเวลาที่จะเอ่อไปด้วยเรื่องทุกข์ลำบากลำบาก และสับสน เอ็งนั้นอาจจะต้องอยู่ในสภาพความเป็นอยู่กล้ำกลืนฝืนทนคุณจึงจะเอาชนะอุปสรรคไปได้ ธุรกิจการงานส่วนตัวนั้นที่คิดจะโต้ระลอกคลื่นทวนแนวทางควรคิดทบทวนและรอพินิศจังหวะไปสักระยะหนึ่งก่อน ระยะนี้ผลงานของคุณจะยังไม่โดดเด่นพร้อมกับไม่เป็นที่ชอบใจของเจ้านายหรือผู้บังคับบัญชา ใครที่เป็นคนงานหรือพนักงานบริษัท ระวังที่จะมีสิทธิถูกปลงออกจากกิจธุระหรือจากสถานะงานที่รับผิดชอบได้ เพราะเอ็งนายไม่เห็นความสำคัญด้วย จนคุณนั้นอาจจะถอดใจและตัดสินใจออกมาทำงานส่วนตัวหรือสมัครงานใหม่เลยก็ได้
แต่ยังไงควรระงับความคิดนี้ไว้ก่อนนะไม่เช่นนั้นจะเข้าข่ายหนีเสือปะจระเข้ เพราะงานใหม่จะยิ่งเหนื่อยสาหัสจัดจ้านกว่าเดิมอีก นอกจากนี้กิจการงานทุกอย่างนั้นจะเกิดความล่าช้าไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ มักจะมีอุปสรรคในสิ่งต่างๆ หน้าที่การงานที่ถูกโฉลกกับเจ้าจะต้องเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างด้วย หรือเป็นงานที่จะต้องออกแรงหนักๆ ผิดกับงานที่นั่งโต๊ะจะไม่ถูกโฉลกเลยเนื่องจากจะมีตัวปัญหาขัดโต้เถียงทั้งและเจ้านาย ลูกขนิษฐ และเพื่อนคลุกคลีงาน รวมทั้งผู้ที่จะมาสู่ติดต่อด้วย ระยะนี้จะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหน้าที่ด้วย ระวังจะมีแต่เรื่องสุงสิงยากทุเข้ามาหานะค่ะ ที่ประธานให้ระวังสุขภาพไม่เพียบพร้อมด้วย อาหารการกินจะแตะต้องดูให้ดีมีสิทธิความเจ็บไข้เกี่ยวกับดักระบบทางเดินของกินอาจจะมาเยือนได้

ไพ่

ไพ่ The Emperor The Emperor
หรือไพ่จักรพรรดิ ใครที่เปิดได้ไพ่ใบนี้ต้องของแสดงความยินดีกับเจ้าเครื่องใช้ชะตาเป็นอย่างสูง เพราะแสดงว่าระยะนี้ฐานะงานเงินทองของคุณจักดีขึ้น มีวิธีเลือกได้รับเงินโบนัสพิเศษเพิ่มอย่างมากมาย การเงินการลงทุนจะมีรายได้มาผลตอบรับสนองที่ดีมากขึ้น เป็นช่วงที่มือขึ้นก็ว่าได้ หยิบจับทำอะไรก็งอกเงยเป็นเงินเป็นทองไปทรุดโทรมหมดเลย นอกจากนี้คุณยังมีโอกาสร่ำรวยและมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย
แต่ก็อย่าได้ลืมตัวหรือสะเพร่าจนเกินดำเนินล่ะ เพราะกล้าหาญมีตำนานพลิกแปรผันทำให้ชีวิตหกต่ำลงได้ได้แก่กัน ในด้านของโชคลาภจะมีระดับเป็นหลักทรัพย์ก้อนใหญ่ไม่น้อยกว่า 1 ล้าน คุณศักยจะได้รับมรดกเป็นผลรวมก้อนโรหรือได้สารภาพโชคลาภไปทางไกล ทั้งลาภลอยพร้อมทั้งการเสี่ยง แต่มอบให้ระวังจะเสียเงินพลาดทองด้วยเรื่องคดีความหรืออาจถูกปรับขึ้นโรงขึ้นศาลก็ได้นะ
ชีวิตมีขึ้นมีลง ไพ่ทาโร่ต์นั้นอาจจักลิขิตชะตาชีวิตของเจ้าดวง และเราสามารถลิขิตทางเดินชีวิตเครื่องใช้เราเองได้ เดินดุ่มทางควรชีวิตก็ราบสดชื่นและพบความสำเร็จได้เช่นกันค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น