วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2557

เซียมซี ทำนองเสี่ยงภัยเซียมซีที่ถูกจำเป็นต้อง ทำทำนองไร?

ในงานตายดาบหน้าเซียมซี เป็นวิธีการการหนึ่งที่ใครเหลือแหล่คนการตั้งกฎเกณฑ์ใช้เพื่อที่จะทำนายดวงโชคชะตาโดยรวมของช่วงชีวิตที่ตอนนั้นต่อว่าตัวคุณนั้นมีดวงชะตาเป็นอย่างไรบ้าง ก็ซึ่งมีอยู่สถานที่เหรอวัดหลายในที่ได้ขึ้นชื่อที่เรื่องความแม่นยำในการเสี่ยงโอกาสทายทำนายดวงเช่นกันวิธีนี้ และเปล่าว่าจะทั้งเป็นเซียมซี 7 วัดดังที่ทาง Sanook! Horoscope ที่มีวางบริการอวยทุกมึง ซึ่งแต่ละพระอารามก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์และแม่นเคล้าคละในการคะเนเป็นอย่างมากอยู่ ซึ่งชาวมีอารมณ์ขัน ดูชะตาสามารถจะเลือกลองดูทายเซียมซีจากวัดต่างๆ ได้ที่ด้านใต้นะค่ะ
แต่ถึงจะชนิดไรบางคนก็อีกต่างหากไม่ทราบถึงขั้นระยะการเสี่ยงชีวิตเซียมซีที่ถูกต้องต้องตักเตือนต้องทำอย่างไรบ้าง ถึงจะทำให้ได้ผลและทำนายออกมาแม่นยำที่สุด และเพื่อให้เป็นงานตอบทุกข้อสงสัยเราจะมาดูขั้นตอนและเครื่องยึดเหนี่ยวการเสี่ยงเซียมซีที่ถูกต้องกันดีกว่า ว่าทำอย่างไรมั่งค่ะ
เซียมซี
1. แจกเราตั้งความคิดอธิษฐานบัดกรีเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก่อนอื่นต้องตั้งมโนอธิฐานประสานรอยสิ่งน่านับถือที่เรานั้นจะอาศัยบารมีสิ่งท่านเองถามแม้เรื่องดวงชาตาของมึงและ บรรยายให้สามโลกรับรู้ขออนุญาตเปิดผ้าเปิดโชคทำนายดวงให้เราด้วย
2. เมื่อเราตั้งจิตแล้วให้เลือกคำถามที่จะถามเป็นข้อๆ หลายๆคนค่อนข้างจะทำการเสี่ยงเซียมซีเพียงครั้งโดดเท่านั้น คือ เสี่ยงร้องถามรวมในคำทำนายเพียงใบเดียวไปเลย แต่เนื้อความจริงต่อจากนั้นถ้าต่างว่าคุณต้องงานความชำนาญยำและชัดเจนละก็ ควรตั้งจิตอธิประถมเลือกถามทีเลิกข้อค่ะ และเมื่อถามข่าวเสร็จเขย่าเสี่ยงเซียมซีหนึ่งครั้ง จะได้แสดงเลขสิ่งไรก็ไปอ่านใบเซียมซีเฉพาะเรื่องนั้นๆ จะทำจ่ายแม่นยำที่สุดค่ะ
3. ถ้าหากคำทำนายของท่านออกมาไม่ดี จะให้ฉวย ไม้ปวย หรือไม้สีแดงรูปพระวันจันทร์เสี้ยวสองอัน ให้มาประกบกันจบโยน เพื่อที่เป็นการยืนยันคำคาดการณ์ล่วงหน้าหมายเลขเซียมซีที่คุณเสี่ยงว่านั้นจะเป็นจริงใช่ไหมไม่
ไม้ปวย

เมื่อไม้ปวยออุระมาคว่ำพ่างกัน เล็งถึง ว่าเคราะห์เลวร้ายนั้นจะไม่คลอดผล และก็ไม่ต้องเสี่ยงภัยเซียมซีใหม่อีกครั้ง
เมื่อไม้ปวยหงายเหมือนกัน หมายถึง ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โอกาสอีฉันเสี่ยงคำเดาใหม่ ซึ่งประมาณแหวท่านจักให้ความเอาใจช่วยเหลือเราอีกรอบ พร้อมทั้งเมื่อได้เช่นตรงนั้นแล้วก็ให้เอ็งเสี่ยงเซียมซีอีกรอบ
ถ้าหากได้ใบดีโน่นแสดงว่าเทพยดาเบื้องบนให้ข้อคดีช่วยมากเกินคุณและให้ผ่านเคราะห์ แต่ถ้าเกิดได้ใบไม่ดีโน่นย่อมแสดงว่าคุณจะแยกกรรมเหรอเคราะห์ทรามนี้ไม่พ้นนั้นเอง
เมื่อไม้ปวยอหน้าอกมาคว่ำอัน หงายอัน นั่นจักหมายข้อความว่า ชั้นฟ้าเบื้องบนนั้นไม่ยอมเปิดโอกาสให้คุณแก้ไขบาปกรรมนั้นอีก
4. ถ้าคลอดบทสรุปของใบเซียมซีออกมาดี อุดหนุนคุณนั้นนำใบเซียมซีนั้นพลิกผันไปไหว้ไว้บนหิ้งพุทธรูปที่บ้านก่อน 1 อาทิตย์ค่ะ แต่สมมติว่าเสี่ยงเซียมซีแล้วคว้าใบไม่สวยเลย ถึงแม้จะโยนไม้ปวยแล้วก็แก้ไขไม่ได้ผล ซึ้งก่อนกลับบ้านให้คุณเอาใบเซียมซีนั้นไปฝากไว้กับเฌอ เพื่อให้รับเคราะห์แทน ซึ่งถือเป็นการแก้เคล็ดวิธีหนึ่งนั้นเองค่ะ
และอีกวิธีหนึ่ง คือ การไปเติมน้ำมันในตะเกียงค่ะเพื่อที่จะสะเดาะห์เคราะห์ เมื่อเติมเสร็จแล้วก็ให้นำใบเซียมซีที่ไม่ดีนั้นไปเผาทิ้งเสียเลย เนื่องด้วยคนจีนมีความเชื่อว่าไฟนั้นเป็นสิ่งมงคล และสามารถทำลายสิ่งอัปมงคลทั้งปวงได้
ถ้ารู้แบบนี้หลังจากนั้นครั้งหน้าต่างว่าจะทำการเสี่ยงโชคเซียมซีให้คุณตรงนั้นนำเคล็ดลับและขั้นตอนนี้ไปใช้ค่ะ จะสร้างให้คำทำนายที่คุณได้ออกมาแม่นยำเขตสุดเลยค่ะ 
แล้วแต่ถ้าใครที่ไม่ราบรื่นจะเดินแนวไปตามพระอารามต่างๆ สามารถลองที่จะ เสี่ยงเซียมซีทั้ง 7 วัดดัง ได้ที่ไม่อายล่างนี้ล่วงค่ะ ซึ่งบอกได้คำโทนว่าชำนาญมากๆเลย ได้ผลถ้อยคำทำนายว่าอย่างไรบ้าง ก็อย่าลืมกดแชร์และบอกต่อเพื่อนพ้องคนอื่นๆ กันด้วยนะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น